Du học Nhật Bản: Kết quả COE Fukuoka đỗ 100% 4/2020

Du học Nhật Bản: Kết quả COE Fukuoka đỗ 100% 4/2020

LỰA CHỌN KHU VỰC DU HỌC – FUKUOKA

Khí hậu nơi đây phù hợp với con người Việt: Khí hậu ở đây vô cùng dễ chịu, hầu như mùa đông không có tuyết rơi dày đặc. Là nơi có ít thiên tai nhất Nhật Bản, vậy nên các bạn có thể yên tâm sinh hoạt, học tập và làm việc ở đây. Fukuoka có vị trí nằm gần Hàn Quốc, thuộc vành ôn đới có khí hậu ôn hòa, lượng mưa vừa phải, thời tiết có thể dễ chịu suốt cả năm. Mùa đông cũng có tuyết phủ, nhưng chủ yếu ở vùng núi, thành thị hầu như không có.Thành phố Fukuoka được bình chọn là khu vực dễ sinh sống của TOP 10 thế giới.

Sinh hoạt phí thấp:

Sinh hoạt phí, bao gồm cả học phí của các du học sinh tại Fukuoka thấp hơn hẳn so với bình quân toàn quốc.

Dễ sinh sống: Các trường Nhật ngữ tại Fukuoka được đánh giá rất tiện nghi và đầy đủ cơ sở vật chất, đảm bảo cho quá trình học tập của du học sinh diễn ra được thuận lợi hơn.
Đa số các trường học tại đây đều nằm ở khu vực trung tâm thành phố do đó rất thuận lợi cho việc đi lại, hơn nữa còn gần với các trung tâm mua sắm, chợ, khu vực ngân hàng, các cửa hàng đồ ăn, thích hợp cho các bạn sinh viên mới sang du học dễ dàng thích nghi với cuộc sống xa nhà.

TỈ LỆ ĐỖ COE 100% FUKUOKA 4/2020:

Trung tâm vô cũng vui mừng thông báo kết quả đỗ COE 100% FUKUOKA kỳ học 04/2020
HÃY LIÊN HỆ VỚI TRUNG TÂM ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ XẾP LỊCH PHỎNG VẤN KỊP THỜI KỲ NHẬP HỌC THÁNG 10/2020 ( 1 NĂM 6 THÁNG) VỚI CÁC TRƯỜNG UY TÍN TRÊN TOÀN NƯỚC NHẬT NHÉ.
🏢Địa điểm: Tầng trệt tòa nhà Saigon Prime, 107 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3, tp. Hồ Chí Minh.
⏰Giờ làm việc của Deow Vietnam: 9h sáng – 6h chiều từ thứ hai đến thứ 7 hàng tuần.
📞 1800-1047 (miễn phí cước)

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments