DU HỌC NHẬT BẢN: HỘI THẢO DU HỌC NHẬT BẢN 25/08/2020

DU HỌC NHẬT BẢN: HỘI THẢO DU HỌC NHẬT BẢN 25/08/2020

Nắm được nhu cầu của các bạn và phụ huynh về việc tìm hiểu du học Nhật Bản 2021, cũng như mong muốn chia sẻ kinh nghiệm du học Nhật, trung tâm tư vấn du học Deow Vietnam tổ chức Buổi họp mặt chia sẻ Bí kíp du học Nhật Bản 2021
Deow Vietnam thuộc tập đoàn du học Deow Nhật Bản với 17 năm kinh nghiệm, có trụ sở chính ở Tokyo, văn phòng Osaka, Nagoya, Fukuoka cùng 9 văn phòng quốc tế. Hiện nay, Deow đã đang gửi thành công các bạn học viên Việt Nam đến Nhật du học tại các trường Nhật ngữ uy tín. Với tình hình dịch bệnh Covid-19, DEOW VIETNAM sẽ cùng tổ chức buổi hội thảo online qua ZOOM cùng Trường nhật ngữ Tsukuba Smile.

TẠI SAO CHỌN TRƯỜNG NHẬT NGỮ TSUKUBA SMILE:

👉Trường Nhật ngữ Tsukuba Smile: https://jpn-study.com.vn/pos…/truong-nhat-ngu-tsukuba-smile/
😍😍😍Nằm ở thành phố Toride, tỉnh Ibaraki của Nhật Bản. Là trường chuyên đào tạo tiếng Nhật từ trình độ sơ cấp tới cao cấp. Học tập tại đây học viên sẽ được sống trong môi trường khang trang, hiện đại với đầy đủ trang thiết bị cũng như sẽ được hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm miễn phí. Trường nằm ở vị trí giao thông thuận tiện cùng với mức phí sinh hoạt khá rẻ nên đã thu hút được rất nhiều sinh viên quốc tế tới theo học.

😍😍😍Nhật ngữ Tsukuba Smile đã được chứng nhận bởi Qũy Tài Trợ Pháp Nhân Hiệp Hội Chấn Hưng Giáo Dục Nhật Bản. Là một trường đào tạo tiếng Nhật, trường luôn giữ vai trò tiên phong trong giáo dục với phương pháp tiếp tận học tập đổi mới và thực tế và đặc biệt chú trọng tới nguyện vọng nghề nghiệp của học sinh để định hướng, hỗ trợ học sinh trong việc học lên cao tại các trường đại học danh tiếng và các trường nghề phù hợp với khả năng, mong muốn của học sinh. Tsukuba Smile hứa hẹn mang tới học sinh môi trường học tập lý tưởng thân thiện, gắn kết với chất lượng giáo dục hàng đầu.

ƯU ĐÃI DÀNH CHO SINH VIÊN TẠI TSUKUBA SMILE

😍😍😍Học phí cực kì rẻ 50,0000 yên/ năm.
😍😍😍Ký túc xá rẻ, được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết 1,5000 yên/ tháng.
😍😍😍Gần các trung tâm mua sắm lớn: chỉ cần đi bộ 1 phút có thể tới các trung tâm mua sắm lớn như: cửa hàng điện máy lớn, Home center…
😍😍😍Chi phí sinh hoạt rẻ: trung bình học sinh học tập và sinh hoạt tại Tsukuba chỉ mất khoảng 20.000 yên/ tháng. Trường cũng tổ chức bán các thực phẩm châu Á cho học sinh tại tầng 1 trong trường.
😍😍😍Phòng tập gym miễn phí: học sinh của trường được sử dụng thoải mái phòng tập gym và studio tại tầng 5 của trường, được trang bị đầy đủ các thiết bị.
😍😍😍Chế độ ưu đãi, học bổng hấp dẫn: Với những học viên đỗ các kỳ thi năng lực tiếng Nhật từ N2, N1 trở lên sẽ được tặng thưởng. Học bổng dành cho du học sinh sẽ dựa vào kết quả kiểm tra năng lực…

Thời gian: Thứ 3, 25/08/2020
Buổi chiều: 14:00~16:00

Hội thảo du học Nhật Bản: Cơ hội việc làm rộng mở và mặt trái bạn cần biết chỉ có tại Deow:

Trao đổi kinh nghiệm du học Nhật Bản với cựu du học sinh

Bản thân các tư vấn viên là những người đa có kinh nghiệm học tập và làm việc nhiều năm ở Nhật Bản.

Nhận VOUCHER 1 tháng học tiếng Nhật online miễn phí cùng giáo viên người Nhật Bản

Nội dung buổi hội thảo:

  • Chào hỏi DEOW và Tsukuba Smile
  • Giới thiệu trường Nhật ngữ Tsukuba Smile
  • Giáo viên trường Tsukuba Smile và học sinh DEOW giao lưu
  • Tiếp nhận câu hỏi và trả lời học sinh
  • Điền thông tin vào mẫu đơn đăng ký online tại đây:

    Comments