Học Viện Ngôn Ngữ Quốc Tế Kobe Tuyển Sinh Kỳ 7/2022

Học Viện Ngôn Ngữ Quốc Tế Kobe Tuyển Sinh Kỳ 7/2022

Giới thiệu về Học viện ngôn ngữ quốc tế Kobe

💎Đây là khu vực rộng lớn được khai phá và phát triển xuyên suốt triều đại Đại Chính đến triều đại Chiêu Hòa, nổi tiếng được biết đến là vùng đất nhiều Duyên lành, may mắn, đồng thời là khu sinh sống cao cấp bậc nhất khu vực Kansai. Nishinomiya cũng là nơi sinh sống của cố doanh nhân Matsushita Konosuke, người sáng lập Công ty sản xuất điện tử Matsushita. Ngoài ra, Nishinomiya nằm trong khu vực Kansai, nơi có rất nhiều các trường đại học công lập nổi tiếng (đại học Kyoto, đại học Osaka, đại học Kobe…) và các đại học dân lập (đại học học viện Kansai, đại học Ritsumeikan, đại học Doushisha, đại học Kansai…). Gần trường có Đền Nishinomiya, là đền thờ chính trong tổng số các đền thờ tổ chức lễ hội Thần Ebisu.
Vào ngày 10 tháng 1 hàng năm, trong cuộc thi chọn người con trai được thần may mắn chiếu được tổ chức tại lễ hội ToKa Ebisu, vào 6 giờ sáng cổng lớn sẽ được mở ra, những người hành hương đã đợi sẵn sẽ chạy về phía điện chính cách cổng 230m với hi vọng sẽ là người đầu tiên nhận được may mắn. 3 người đầu tiên về đích sớm nhất được gọi là Fuku Otoko của năm và được trao tặng giấy chứng nhận.
💎Ngoài ra, sải bước thêm 1 chút khu vực này, các bạn sẽ thấy những địa danh văn hóa như viện bảo tàng, di tích lịch sử, thư viện, bảo tàng mỹ thuật, đường dọc bờ sông Syukugawa, hay các địa điểm thể dục thể thao như câu lạc bộ quần vợt, cảng biển…
💎Trường có vị trí địa lý rất thuận tiện, có thể đi tới các địa điểm như Osaka, Umeda, Namba, Kobe, Sannomiya trong khoảng 20 phút tàu điện. Ngoài ra đi tới Kyoto, Nara khoảng 50 phút, tới sân bay quốc tế Kansai bằng xe buýt Limousine khoảng 50 phút (cao tốc).

Lý do chọn Học viện ngôn ngữ quốc tế Kobe:

Giáo viên chủ nhiệm có trách nhiệm với từng học sinh

Với chế độ mỗi lớp có giáo viên chủ nhiệm riêng, có thể quan tâm, theo dõi sát sao việc học tập, định hướng tương lai và cả phương diện tinh thần đối với từng học sinh. Học sinh có thể trao đổi những khó khăn gặp phải trong cuộc sống bất cứ khi nào.

Sự phong phú, đa dạng của những tiết học

Trước tiên là giờ học an toàn giao thông được giảng dạy bởi cục cảnh sát Nishinomiya, nhằm mang đến cho học sinh cuộc sống an toàn, không có tai nạn giao thông tại Nhật. Học sinh vừa xem thiết bị mô phỏng xe đạp, vừa được giảng dạy về luật giao thông của Nhật bản. Ngoài ra còn nhiều hoạt động tập thể phong phú khác như học phòng cháy chữa cháy, học về trà đạo, giao lưu ẩm thực, các buổi diễn giảng có khách mời tham dự, các sự kiện, buổi tham quan, kiến tập xí nghiệp….
 

Xây dựng kế hoạch hỗ trợ đầy đủ và thiết thực cho học sinh

Trường có đội ngũ nhân viên có thể giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Việt và tiếng Bengali. Sau khi nhập cảnh, học sinh chưa thể giao tiếp tiếng Nhật sẽ có nhân viên của nhà trường hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết như đăng kí cư trú cho người nước ngoài, mở tài khoản ngân hàng, đưa đi thăm khám trong trường hợp bị bệnh… Hãy liên lạc tới nhà trường trong trường hợp gặp khó khăn về tìm việc làm thêm hoặc tìm nhà ở Nhật…
 

Kí túc xá an toàn

Kí túc xá của Học viện ngôn ngữ quốc tế Kobe là khu dân cư có môi trường cuộc sống tốt, phòng ở thoáng mát, được trang bị đầy đủ các thiết bị và cách trường học khoảng 20 phút đi xe đạp, là khu vực rất thuận tiện cho việc mua sắm và tìm việc làm thêm của học sinh.
Hỗ trợ tận tình trong việc định hướng cho học sinh
Mỗi học sinh sẽ mở rộng được sự lựa chọn về định hướng tiếp theo của mình thông qua các buổi thảo luận cá nhân với giáo viên chủ nhiệm, tham gia các buổi hội thảo tiến học- xin việc, tổ chức các buổi thuyết trình từng trường học, các trường có chỉ định tiến cử, Tổ chức các giờ học đặt biệt cho học sinh có nguyện vọng tiến học, tổ chức các buổi hội thảo hướng nghiệp và kiến tập thực tế tại xí nghiệp có các học sinh có nguyện vọng xin việc tại Nhật.

Điều kiện tuyển sinh

1)Học sinh đã hoàn thành tối thiểu 12 năm học (Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc cấp học tương đương trở lên)
2)Tốt nghiệp cấp học cuối cùng không quá 2 năm ※ Trường hợp quá 2 năm cần giải trình phù hợp hoặc có chứng nhận đi làm trong khoảng thời gian đó
3)Học sinh có chứng chỉ năng lực tiếng Nhật trình độ N5 hoặc tương đương trở lên
4)Học sinh có nguyện vọng và ý thức cao trong học tập

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN



    Comments