Du học Nhật Bản 2022: TRƯỜNG NHẬT NGỮ ARC TOKYO, KYOTO TUYỂN SINH 7/2022

Du học Nhật Bản 2022: TRƯỜNG NHẬT NGỮ ARC TOKYO, KYOTO TUYỂN SINH 7/2022

ARC ACADEMY là trường Nhật ngữ được thành lập vào năm 1986. Với tổng số lượng khoảng 1000 du học sinh từ 50 quốc gia khác nhau, ARC có 2 cơ sở ở Tokyo tại Shinjuku, Bunkyo; ở Osaka và Kyoto nữa.
Với mục tiêu giáo dục và đào tạo thành công du học sinh về chương trình tiếng Nhật dài hạn với định hướng học tập rõ ràng, phù hợp, nên trường không chỉ có hệ thống giáo viên ưu tú mà cũng chăm chút đến cơ sở vật chất hoàn thiện nhất để học viên có môi trường học tập hiệu quả.Liên quan đến hệ thống giảng dạy, trường tập trung chương trình tiếng Nhật dài hạn bài bản, chương trình luyện thi đại học, cao học, trung cấp chuyên nghiệp ở Nhật, và tìm việc tại Nhật.
Để có thể giúp các bạn học viên có thể đạt được mục tiêu của mình, bên cạnh các lớp tiếng Nhật thông thường là các lớp tiếng Nhật dành cho các bạn học cao học và tiếng Nhật thương mại. Hơn nữa, các hỗ trợ cho du học sinh cũng đa dạng bao gồm ký túc xá và các vấn đề liên quan đến sinh hoạt và đời sống hàng ngày.
Trong ARC bao gồm lí niệm về Sự gắn kết (Articulation), Hiện thực hóa (Realization), Sự cống hiến (Contribution) với đặc trưng là sự đa dạng văn hóa với học sinh đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới.Trường Nhật Ngữ ARC Tokyo tiến hành đạo tạo tiếng Nhật chất lượng cao với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.
Chương trình giáo dục dự bị hướng tới mục tiêu lĩnh hội năng lực lí giải, tư duy, trình bày, tiếng Nhật học thuật đáp ứng nhu cầu học tập tại các trường đại học ở Nhật. Trường có tổ chức giờ học luyện thi Du học Nhật Bản (EJU) và kì thi Năng lực tiếng Nhật (JLPT)

Hỗ trợ học lên

Cung cấp các thông tin mới nhất về việc học lên tại các buổi Seminar được tổ chức định kì. Tư vấn cá nhân, rèn luyện phỏng vấn, thực hiện việc hướng dẫn chi tiết về việc học lên với từng cá nhân. Đối với học sinh có thành tích học tập và tỉ lệ đi học tốt, có thể nhận được thư tiến cử tới các trường trong danh sách chỉ định.

Hoạt động tại trường

Trong mỗi kì học sẽ có các hoạt động như: ngoại khóa, ngày hội thể thao, cuộc thi hùng biện…
Ngoài ra, tùy từng thởi điểm trong năm trường cũng có rất nhiều các hoạt động đa dạng khác.

Học bổng

Học sinh có cơ hội được nhận được học bổng của JASSO, LSH Asia, Kyoritsu International Foundation…nếu có thành tích cao. Ngoài ra, trường cũng có học bổng riêng biệt danh cho các bạn đi học đầy đủ (kaikinsho)Trang thiết bị nhà trường
Trong trường gồm có thư viện, sảnh, khuôn viên ngoài trường, học sinh có thể tự do học tập, nghỉ ngơi và ăn uống tự do tùy vào mục đích cá nhân. Học sinh có thể mượn sách tại thư viện. Ngoài ra, có thể sử dụng wifi trong toàn tòa nhà.

Các hỗ trợ khác

Học sinh đang theo học tại trường được hưởng chế độ hỗ trợ bảo hiểm dành cho du học sinh (hoàn lại chi phí khám
chữa bệnh). Nhà trường sẽ giới thiệu các đơn vị cung cấp dịch vụ kí túc xá nếu học sinh có nhu cầu.

Comments