Du học Nhật Bản 2022: Trường Cao đẳng ngoại ngữ quốc tế ECC tuyển sinh kỳ 10/2022

Du học Nhật Bản 2022: Trường Cao đẳng ngoại ngữ quốc tế ECC tuyển sinh kỳ 10/2022

Trường chuyên môn Ecc Osaka thuộc vào trường nổi tiếng tại thành phố Osaka. Trường nằm ở vị trí thuận lợi, gần với tàu điện ngầm, siêu thị và trung tâm tại Osaka. Trường có hệ thống học lên chuyên môn tại trường cho những bạn có nguyện vọng học lên tại trường. ECC nằm tại trung tâm Osaka, Umeda, Khoa tiếng Nhật là tòa nhà 6 tầng, nằm cách ga Osaka JR khoảng 10 phút đi bộ, vị trí đẹp thông thoáng. Phương pháp học tập chỉ có tại ECC: “tiếng Nhật thực tế”.

Vì ECC thuộc Học viện Yamaguchi bao gồm các trường ngoại ngữ chuyên môn quốc tế ECC, trường chuyên môn máy tính, và trường chuyên môn nghệ thuật, các bạn học viên có cơ hội gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các bạn Nhật Bản để rèn luyện thêm vốn ngôn ngữ của mình. Bên cạnh đó, trường luôn chú trọng đến đời sống học tập, nên trang thiết bị nhà trường rất hiện đại và tiện nghi với khu vực sảnh rộng, khu vực nghỉ ngơi, ăn uống, phòng tự học, phòng máy tính,…và phòng tổ chức sự kiện-nơi đây thường được dùng để tổ chức các buổi giao lưu giữa học viên quốc tế với nhau. Để có được chất lượng tốt nghiệp gần như 100% đỗ từ các khóa học, tài liệu học được trường chủ trương biên soạn, chế độ kiểm tra, tỉ lệ đi học luôn được giám sát và hướng dẫn nghiêm, nhằm đảm bảo học viên đạt được mục tiêu trong học tập với kết quả cao nhất

1.Lợi ích

– Trường có hệ thông học lên cao đẳng
– Trường Top nổi tiếng tại thành phố Osaka
– Có uy tín với cục xuất nhập cảnh
– Có học sinh đến từ 36 nước
– Được giao tiếp với sinh viên người Nhật

2. Thuận lợi

– Trường nằm gần ga tàu điện thuận lợi để đi lại
– Lên trung tâm chỉ 2 phút đi bộ
– Có sinh viên người Nhật đang theo học tại trường chuyên môn
– Có quản lí người Việt Nam

3. Định hướng

Sau khi hoàn thành khóa học tiếng Nhật, nhà trường cùng với giáo viên sẽ trao đổi với các bạn về con đường các bạn nên đi tiếp theo.
Thầy cô sẽ luôn đứng phía sau để ủng hộ các bạn và muốn nhìn thấy các bạn thành công

Comments