Có Nên Du Học Nhật Bản?

Có Nên Du Học Nhật Bản?

Nhật Bản đã và đang khẳng định thế mạnh giáo dục trên tầm quốc tế, đặc biệt ở Châu Á, ngoài ra du học Nhật Bản là 1 bước đệm vững chắc cho du học sinh đến một tương lai rộng mở. Nào, cùng trung tâm Deow xách vali lên và đi học Nhật Bản nhé…

DU HỌC NHẬT BẢN: TOP CỦA THẾ GIỚI, CHÂU Á, VÀ VIỆT NAM NÓI RIÊNG

Theo thống kê từ Tổ chức Dịch vụ Sinh viên Nhật Bản (JASSO)

  • TOP 10 THẾ GIỚI (tổng 208.379 du học sinh quốc tế – Jasso, 2015)
  • TOP ĐẦU VIỆT NAM (du học sinh Việt Nam đứng thứ ba sau Trung Quốc, Hàn Quốc – Jasso, 2014)

DU HỌC NHẬT BẢN: CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG CAO,HẤP DẪN

Đặc biệt những bạn quan tâm về Điều dưỡng và IT, Nhật Bản hẳn là sự lựa chọn đúng đắn nhất bởi lẽ không một nơi nào trên Thế giới không thừa nhận “Chất lượng Nhật Bản” về điện tử, kĩ thuật cao; và khắp nơi đều nghiêng mình với “Dịch vụ khách hàng” với sự nhiệt tình, tận tâm, hẳn đó là vấn đề quan trọng trong ngành Điều dưỡng nói riêng. Không chỉ chuyên môn mà tiếng Nhật, và văn hóa Nhật sẽ là những hành trang vô giá cho con đường tương lai nếu mình đi du học Nhật Bản.

Tham khảo thêm Hệ thống giáo dục của Nhật tại đây

 

DU HỌC NHẬT BẢN: HỖ TRỢ ĐẦY ĐỦ CHO DU HỌC SINH


Thông qua chính sách học bổng từ cả chính phủ Nhật Bản và các trường học ở Nhật Bản như Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ (MEXT) và Tổ chức Dịch vụ Sinh viên Nhật Bản (JASSO) vì Chính phủ Nhật Bản quyết tâm hỗ trợ tối đa cho các nhân tài có nguyện vọng sang du học ở Nhật. Bởi lẽ, hẳn các bạn cũng biết vấn đề khó khăn mà Nhật đang đối mặt là Dân số già, thiếu lượng lao động trẻ.

Tham khảo thông tin Học Bổng.

DU HỌC NHẬT BẢN: CƠ HỘI VIỆC LÀM

Không chỉ là cơ hội việc làm tại Nhật ngay sau tốt nghiệp theo xu hướng thiếu người lao động như thống kê dân số, không thể phủ nhận cơ hội và lợi ích của ngườ biết tiếng Nhật tại Việt Nam có thể đến gấp 2 lần trung bình. Theo thống kê trong năm 2016, hiện nay có trên 1.600 doanh nghiệp Nhật đang đầu tư vào Việt Nam. Không dừng lại ở Nhật và Việt Nam, với kinh nghiệm du học Nhật Bản, các bạn còn có thể vươn xa với những cơ hội việc làm trên thế giới.  Có thể nói, đây là “Thời đại Nhật Bản”, đặc biệt đối với Việt Nam nói riêng. Thế nên, đừng chần chờ mà hãy nắm bắt cơ hội, vì có thể trong 5 năm tới, hay 10 năm tới 1 thời đại khác sẽ thay thế, bởi những người khác đã đang cố sức cho thời đại Nhật ngay từ bây giờ. Còn các bạn, tại sao không?

 

DU HỌC NHẬT BẢN: MÔI TRƯỜNG QUỐC TẾ


Hơn 200,000 du học sinh đến từ hơn 170 nước và vùng lãnh thổ  theo thống kê từ JASSO trong năm 2016. Như thế, việc trải nghiệm của bạn khi du học Nhật không chỉ giữa Nhật và Việt Nam mà đó là Thế giới. Có thể kể đến gần đây Global 30 cho các trường Nhật có chương trình dạy học bằng tiếng anh. Như mình nè, là cựu học sinh trường APU tại Beppu, Nhật, mình đã tốt nghiệp Cử nhân chương trình học tiếng Anh tại Nhật. Với mình, ở các trường tại Nhật như 1 thế giới thu nhỏ bởi môi trường đa văn hóa, còn ở cuộc sống xung quanh thì là sự kêt hợp hài hòa giữa truyền thống văn hóa Nhật và sự hiện đại của thời đại hòa nhập cùng thế giới. Hay lắm các bạn ơi. Thế nên, không cần bay tận Mỹ, hay Anh, ngay gần mình thôi các bạn hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm và hoàn thiện bản thân mình trong môi trường quốc tế khi du học Nhật Bản.

Theo: Deow Việt Nam – Du học Nhật Bản

Link: DU HỌC NHÂT BẢN CÓ TỐT KHÔNG

Comments