Tuyển Sinh Du Học Nhật Bản 2017

Tuyển Sinh Du Học Nhật Bản 2017

KỲ THÁNG 10/2017: KHÓA TIẾNG NHẬT

Du học tiếng nhật: Đối tượng và tiêu chuẩn

Học sinh, sinh viên tốt nghiệp THPT, cao đẳng, đại học, hoặc đang đi làm (tốt nhất ít hơn 3 năm đi làm kể từ lúc tốt nghiệp bậc cao nhất). Trình độ tiếng Nhật sơ cấp từ N5-N4 để đảm bảo xin visa được thuận lợi.

Xem thêm thông tin yêu cầu chung khác về chương trinh du học tiếng Nhật tại đây.

Du học tiếng nhật: Tại sao là Deow Việt Nam

Đi du học Nhật cùng công ty Nhật

Deow Việt Nam thuộc tập đoàn tư vấn du học Nhật Bản với trụ sở chính ở Tokyo, và 2 chi nhánh ở Osaka, Nagoya, cùng các văn phòng tại Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, và Đài Loan. Deow Việt Nam tuy mới được thành lập ở Hồ Chí Minh, với nguồn thông tin xác thực, cùng các tư vấn viên đã có nhiều năm kinh nghiệm du học và làm việc tại nước ngoài, Deow tự tin mang đến dịch vụ uy tín, đảm bảo, và phù hợp với từng nhu cầu, mong muốn của mỗi cá nhân.

Đi du học Nhật cùng cựu du học sinh Nhật

Tư vấn viên đến từ Deow đều có kinh nghiệm học tập và làm việc tại nước ngoài, bao gồm Nhật Bản, vì thế Deow hoàn toàn tự tin có thể đem đến những thông tin cụ thể, xác thực, và những trải nghiệm thực tế từ bản thân. Hiện nay, không thể phủ nhận du học Nhật Bản đang là một xu thế, và có rất nhiều sự lựa chọn giữa các trung tâm du học cho các bạn có mong muốn đi học Nhật Bản. Thế nhưng, uy tín, và đảm bảo, cùng với sự nhiệt tình và tính chất xác thực là mục tiêu mà Deow mong muốn đem lại đến các bạn.

Đi du học Nhật cùng các trường Nhật uy tín

Do nhu cầu du học Nhật Bản đồng thời cũng tăng cao hiện nay tại Việt Nam, các bạn có hàng trăm trường học để lựa chọn cho kế hoạch đi học ở Nhật của bản thân. Vậy câu hỏi Làm thế nào để nhận biết được trường tốt? Làm thể nào để có được thông tin đáng tin cậy? Làm thế nào nhận được sự hỗ trợ trong quá trình trước và sau khi du học từ trung tâm? Deow, bên cạnh những dịch vụ vì khách hàng, tuy hệ thống trường đối tác không nhiều hơn các trung tâm khác, hay học phí các trường cao hơn các trường khác từ trung tâm khác, bởi vì đó là những trường Uy Tín, Cam kết đảm bảo về chất lượng mà Deow đã khảo sát và lựa chọn hợp tác tại Tokyo, Osaka, Nagoya, Kyoto, Fukuoka, và Hokkaido.

Khởi động Du học Nhật Bản kỳ tháng 10/2017, các trường học sẽ bắt đầu tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn học viên từ đầu tháng 3/2017. Hãy để lại thông tin của bạn tại đây link bên dưới để Deow có thể đồng hànnh với bạn cho kì du học Nhật Bản sắp tới

Comments