Chi phí du học Nhật Bản mới nhất 2023

Chi phí du học Nhật Bản mới nhất 2023

Tổng hợp cập nhật chi phí du học Nhật Bản mới nhất năm 2022-2023

Phần 2: chi phí cần chuẩn bị tại Việt Nam

Tư Vấn Miễn Phí Du Học Nhật Bản.

Trước khi đóng phí dịch vụ, nhân viên tư vấn du học Nhật Bản Deow Vietnam sẽ tư vấn sơ lược cho các bạn các chi phí du học Nhật Bản mới nhất, thủ tục cần thiết để du học Nhật Bản. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn lộ trình học tập tại Nhật và thông tin trường tại Nhật.

Sau khi tham khảo và xem xét thông tin, các bạn sẽ tiến hành đóng đặt cọc để công ty có thể tiến hành liên hệ với trường tại Nhật tiến hành thiết lập buổi phỏng vấn.

Phí Dịch Vụ Và Thủ Tục Hồ Sơ Du Học Nhật Bản.

Phí dịch vụ du học Nhật Bản trọn gói bao gồm phí hướng dẫn chuẩn bị, kiểm tra. Và sửa lỗi đến khi hoàn thiện hồ sơ du học. Khi lựa chọn làm hồ sơ du học tại công ty DEOW VIETNAM, với kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn và xử lý hồ sơ.Các bạn sẽ được tư vấn chính xác về các thủ tục cần thiết để du học Nhật Bản.

Về trường học tại Nhật, các chuyên viên tư vấn của Deow sẽ tư vấn cho bạn trường có chất lượng đào tạo tốt với mức học phí hợp lý, tương thích với điều kiện của mỗi bạn. Với hệ thống liên kết khắp nước Nhật hơn 100 trường từ các cơ sở, trường ngôn ngữ Nhật đến các trường Senmon, Cao đẳng, Đại học, Cao học,… để lựa chọn.

Phí dịch vụ du học Nhật Bản trọn gói là 18 triệu đồng. Cam kết không phát sinh. Bao gồm các dịch vụ xử lý, gửi hồ sơ, liên lạc trường, hướng dẫn phỏng vấn… Có thể chia thành 3 lần đóng. Nếu đóng trọn gói 1 lần sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng.

Xem thêm chi tiết về Quy trình du học Nhật Bản cùng Deow Vietnam.

Chi phí thanh toán cho trường

Các chi phí của trường sẽ được yêu cầu thanh toán sau khi các bạn có kết quả đậu COE. Tùy theo quy định mỗi trường, có thể bạn sẽ phải thanh toán phí tuyển khảo trước. Đây là phí nhà trường xét hồ sơ trước khi nộp ra Cục nhập cảnh. Phí xét tuyển dao động 20,000-30,000 Yen. Tương đương khoảng 3.8 đến 5.4 triệu đồng.

Vì là phí xét hồ sơ, chi phí này sẽ phải thanh toán cho trường bất kể kết quả COE như thế nào.

Tổng phí cần đóng cho trường từ 141 đến 190 triệu. Tham khảo chi tiết tại bài viết này. Chi phí này sẽ thay đổi tùy theo mỗi trường. Bao gồm học phí 1 năm, ký túc xá 3 tháng. Sẽ được nhân viên tư vấn thông báo cụ thể khi tư vấn.

Mức chi phí trên được tính vào thời điểm giữa năm 2022, tỷ giá Yên Nhật ở mức rẻ khoảng 176. Nếu các bạn có kế hoạch du học Nhật Bản thì đừng bỏ qua cơ hội tốt này.

Chi phí khác thanh toán cho bên thứ ba

  • Phí cấp Visa du học Nhật Bản theo quy định của Lãnh sự quán là 910,000 VNĐ
  • Phí chứng thực bằng tốt nghiệp VN-NARIC theo yêu cầu lãnh sự 250,000 VNĐ
  • Chi phí vé máy bay dao động từ 10-15 triệu VND. Công ty DEOW có liên kết với đại lý hỗ trợ mua vé máy bay giá rẻ dành cho du học sinh.
  • Chi phí học tiếng Nhật Việt Nam nếu chưa học tiếng Nhật (trường hợp học sinh đã biết tiếng Nhật không cần tốn chi phí này)
  • Chi phí thi chứng chỉ năng lực Nhật ngữ (không cần nếu đã có bằng)

 

Comments